วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Vampire Girl vs. Frankenstein Girl (2009): 2 ผีสาวดวลแย่งหนุ่ม


Vampire Girl vs. Frankenstein Girl (2009) :
ช่วงนี้อะไรๆ ก็ต้องแวมไพร์ไว้ก่อน และเพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ ว่าแล้วพี่ยุ่นก็ขอทำหนังแวมไพร์กับเขาบ้างซะหน่อยเหอะ แต่จะให้มาแบบธรรมดาๆ ก็กระไรอยู่ ผกก.คู่หูที่ถนัดทำหนังคัลต์เลือดสาดอย่าง ผกก.โยชิฮิโร่ นิชิมูระ (Tokyo Gore Police [2008]) และ นาโอยูกิ โทโมมัตสึ (Stacy [2001]) ขอรับอาสาทำหนังคัลต์แวมไพร์สไตล์แดนปลาดิบ ที่รับรองได้เลยว่าหนังเป็นอะไรที่เว่อร์ได้ใจ เลือดพุ่งเป็นแกลลอนๆ สาวๆ น่ารักเพียบ แบบที่คอหนังคัลต์คงได้พอใจกันเป็นแน่เชียว


มีแต่สาวๆ น่ารักเต็มเรื่อง
หาก Twilight เป็นเรื่องราวรักสามเส้า ระหว่าง แวมไพร์/คน/มนุษย์หมาป่า หนังเรื่องนี้ก็มีมาเหมือนกัน หากแต่เป็นรักสามเส้าระหว่าง แวมไพร์สาวสวย/ไอ้หนุ่มผมยาว/แฟรงเก้นสไตน์สาวแสนน่ารัก(?!) (รู้ว่าที่จริงชื่อนี้เป็นชื่อคนสร้าง แต่เราขอเรียกว่างี้ก็แล้วกัน) แล้วก็ไม่ได้มาสามเส้ากันแบบจืดๆ เลี่ยนๆ ด้วยนะ เพราะ ทั้งสองผีสาวในเรื่อง ท้าดวลท้าตบแย่งผู้ชายกันชนิดถึงพริกถึงขิง โหด มัน ฮา เลือดพุ่ง อวัยวะปลิวว่อน อาทิตย์อุทัยไชโยกันเลยทีเดียว

ลูกโหดเลือดกระฉุดสุดเว่อร์มีมาให้
หนังมาแบบไม่ต้องมีเหตุผลอะไรทั้งสิ้น แต่มาแบบการ์ตูนกันเต็มเหนี่ยว (ก็สร้างจากการ์ตูนนิ) แม้จะมีฉากโหดๆ เลือดพุ่งเป็นสายฝน ร่างกายขาดวิ่น อวัยวะปลิวว่อน แต่ก็เว่อร์ซะจนรู้สึกไม่สยอง เมื่อผนวกความบ้าบอคอแตก เข้าไปอีก ก็เลยกลายเป็นความมันส์เถิดเทิงไปในที่สุด

ลูกบ้าฮาป่วงเว่อร์สุดๆ ก็มีมาให้
แต่ที่น่าสนใจขึ้นไปอีกคือหนังมีการแขวะไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นญี่ปุ่นเช่นพวกชอบกรีดแขนตนเอง, พวกโลลิค่อน, พวก Ganguro (พวกที่นิยมทำผิวสีแทนให้เหมือนคนผิวสี) ที่ถูกนำมาล้อจนเป็นที่ขบขันไปซะได้ แต่ที่แจ่มที่สุดคงไม่พ้นสาวๆ ในเรื่องที่แต่ละคนน่ารักกันซะจริง โดยเฉพาะสองผีสาวเราอย่างน้อง ยูกิเอะ คาวามูระ และ เอริ โอโตกูโระ ที่น่ารักชนิดกินกันไม่ลงจริงๆ (เหอๆ)
  • น่าดูเพราะ: ใครชอบหนังคัลต์เลือดสาด บ้าบอ คอแตก ไม่ต้องคิดอะไรมากสไตล์ญี่ปุ่นคงจะชอบใจกัน ที่สำคัญสาวๆ น่ารักมาก (อิอิ)
  • ไม่น่าดูเพราะ: แต่สำหรับคนทั่วๆ ไปจะพบว่าหนังอะไรฟะ รุนแรง ไร้สาระ ไร้รสนิยม โหลยโท่ยเสียจริงๆ

ดูกันจะๆ ว่าแวมไพร์สาวกับแฟรงเก้นสไตน์สาวใครจะน่ารักกว่ากัน





*รีวิวหนังของ ผกก.โยชิฮิโร่ นิชิมูระ เรื่องอื่นๆ ภายในบล็อก*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น