วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

A Serbian Film (2010): ไอ้นี่...แร๊งงงส์


ลิงก์
A Serbian Film (2010) :
คอหนังที่ชื่นชอบการดูหนังต่างประเทศ โดยเฉพาะหนังจากประเทศที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษนั้น คงจะไม่ค่อยมีใครคุ้นเคยกับหนังจากประเทศเซอร์เบียกันสักเท่าไรนัก แล้ววันดีคืนดีก็มีหนังเรื่องนี้ที่ประกาศตัวอย่างอหังการด้วยชื่อเรื่องเลยว่านี่เป็นหนังของชาวเซอร์เบียออกมาให้ได้ดู ซึ่งตัวหนังก็แรงจัดจนถูกแบนหรือไม่ก็ถูกหั่นกระจายในหลายๆ ประเทศ โดยไม่ต้องมีฉากพระดีดกีต้าร์หรือหมอกินเหล้าเป้าตุงแต่อย่างใด (วกมาจนได้นะ อิอิ)


เห็นหน้าหมอนี่ก็พอจะเดาออกว่าหนังจะจิตแค่ไหน
Milos อดีตดาราหนังเอ็กซ์ที่ปัจจุบันกำลังประสบปัญหาทางการเงิน ได้รับการชักชวนจากกลุ่มคนลึกลับให้แสดงหนังอาร์ตไม่มีพล็อตเรื่อง โดยมีเงินก้อนโตมาล่อใจ เขาจึงได้ตัดสินใจรับงานเพราะอยากได้เงินไปจุนเจือครอบครัว ซึ่งก็หารู้ไม่ว่าตนกำลังเข้าไปข้องแวะกับวงการหนัง Snuff film ที่เต็มไปด้วยเซ็กส์ ความรุนแรง ความซาดิสม์วิตถาร และอะไรที่มันฮาร์ดคอร์จนสุดจะบรรยายเลยทีเดียว

หน้าตาคนเราเวลาหื่น
หนังสุดจิตจากเซอร์เบียเรื่องนี้จะทำให้หนังบรรดาหนังจิตๆ ที่ท่านคิดว่าแน่ กลายเป็นหนังเด็กอมมือไปเลย เพราะอะไรที่มันแรงๆ หนังเรื่องนี้มีให้หมด โดยเฉพาะความรุนแรงเกี่ยวกับเพศ ซึ่งก็อย่าให้สาธยายเลยว่ามันมีอะไรยังไงบ้าง แต่บอกได้เลยว่ามันจะทำให้ท่านตกตะลึง ไม่ว่าจะคุ้นเคยกับหนังจิตๆ มามากแค่ไหนก็ตาม และถึงดูเผินๆ ว่าหนังจะมุ่งเน้นขายเซ็กซ์ความรุนแรงกันอย่างเดียว แต่จริงๆ แล้วหนังมันก็ยังมีอะไรที่มันน่าสนใจอยู่ด้วย โดยเฉพาะเรื่องสัญชาตญาณดิบของคนเรา ที่พอจะทำให้หนังเรียกได้ว่าถึงจะเสื่อม แต่ก็เสื่อมอย่างมีคุณภาพนะจ้ะ


หนังมีแต่สาวงามๆ ทั้งนั้น
ดูเหมือนว่าทุกวันนี้ คนดูหนังเริ่มจะคุ้นชินกับความรุนแรงในหนัง จนเห็นว่าหนังที่เคยโหดสุดๆ ในอดีตกลายเป็นของธรรมดาไปซะแล้วในทุกวันนี้ ดังนั้นผู้สร้างจึงต้องพยายามทำหนังให้โหดมากขึ้นแรงมากขึ้นจนดูเหมือนว่าจะไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งก็น่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกันสำหรับคนดูที่ค่อยๆ ซึมซับความรุนแรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และสำหรับปัจจุบันนี้ถ้าจะเอ่ยถึงหนังที่แรงสุดๆ ในอันดับต้นๆ ก็คงต้องมีหนังจากเซอร์เบียเรื่องนี้ติดโผด้วยแน่นอน ขอบอก


คลานแบบนั้นเดี๋ยวเข่าก็ถลอกหมดหรอกเจ๊
  • + เป็นหนังแรงๆ จากเซอร์เบีย ที่ทำได้หลอน แรง เสื่อม ดูแล้วท่านจะลืมไม่ลงไปตลอดชีวิตเลยทีเดียว
  • - หนังแรงสุดๆ ทั้งโป๊ รุนแรง ซาดิสม์ วิตถาร สุดๆ แบบนี้ คงจะมีไม่กี่คนที่รับได้หรอกนะ




*รีวิวหนังสุดแรงสุดจิตเรื่องอื่นๆ ภายในบล็อก (คลิกรูปเพื่ออ่าน)*


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น