วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

Disaster Movie (2008): หนังหายนะ(สำหรับคนดู)

Disaster Movie (2008) :
มาอีกแล้วครับท่าน เรื่องล่าสุดของหนังตระกูล "ยำหนังดัง" จากสอง ผกก.คู่หูดูโอ้ Jason Friedberg และ Aaron Seltzer (จำชื่อสองท่านนี้ไว้ให้ดี) ที่ผนึกกำลังกันเปิดตำนาน Date Movie (2006), Epic Movie (2007), Meet the Spartans (2008) ให้เป็นที่โจษจัน(ถึงความห่วย)กันไปทั้งบาง คราวนี้ก็ถึงเวลามาอัพเดตหนังฮิตๆ ของปี 2008 แทบทุกเรื่องเท่าที่คุณจะนึกออก(นึกไม่ออกก็ดูโปสเตอร์หนังเอา) ซึ่งล้วนถูกจับมาทำยำคลุกไว้ในเรื่องเดียวกันชนิดไม่กลัวคนดูท้องเสียเลยนะเนี่ย


งานนี้อินดี้(แคระ)ก็คงช่วยอะไรไม่ได้มากนัก
และผลที่ออกมาก็ยังคงซึ่งมาตราฐานความห่วยเช่นเรื่องก่อนๆ อย่างไม่เสียชื่อของสอง ผกก. เจ้าเก่าเลย(เพราะไม่มีชื่อจะให้เสียแล้ว.. อิอิ) ปัญหาก็คือมุกแต่ละมุกออกมาฝืดสนิท ตัวละครจากหนังที่เอามาล้อเลียนก็เอามาให้เสียของ บางตัวโผล่มาไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ แม้จะมีฉากสาวๆในชุดบิกินี่วาบหวิวโผล่มาเป็นระยะๆ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นเลย สรุปว่าหนังเรื่องนี้คือหนึ่งในหนังห่วยที่สุดในรอบปี 2008 เลยล่ะจ้ะ คอนเฟิร์ม!(กึ๋ยย จะโดนฟ้องไหมเนี่ย..)


เจ๊ Amy Winehouse ก็มากับเขาด้วย
  • น่าดูเพราะ: ถ้าคุณอายุต่ำกว่า 5 ขวบ(เยี่ยงหลานข้าพเจ้า) จะชอบเรื่องนี้มากและยังเหมาะสำหรับผู้ที่อยากรู้ว่าหนังห่วยมันเป็นยังไง ก็มาถูกเรื่องแล้วครับ
  • ไม่น่าดูเพราะ: ถ้าไม่อยากเสียเวลาอันมีค่าของชีวิตไป 1 ชม.กว่าไปเปล่าๆ ให้หนังห่วยๆ สักเรื่อง (เช่นเดียวกับข้าพเจ้า) พึงหลีกเลี่ยงอย่างแรง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น