วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

A Lonely Place to Die (2011): อำมหิตล่า ป่ากระเจิง


A Lonely Place to Die (2011) :
นางเอก Melissa George (35 ขวบ) เป็นนักแสดงสาวสวยบวกฝีมือดีอีกคนหนึ่งที่ไม่ดังกับเขาเสียที เพราะส่วนใหญ่เธอเลือกเล่นแต่หนังระทึกขวัญสยองขวัญ และเป็นที่ชื่นชมขึ้นมาจากผลงานหนังระทึกสุดเหวออย่าง Triangle (2009) จนเธอแทบจะขึ้นแท่นกลายเป็นนางพญาหนังสยองขวัญเกรดบี (บวก) ไปอีกคนหนึ่งแล้วในทุกวันนี้

สาว Melissa George กลับมาสวยอีกครั้ง
และนี่คืออีกหนึ่งผลงานหนังระทึกขวัญของเธอ ที่เกี่ยวกับคนกลุ่มหนึ่งที่ไปพักผ่อนปีนเขายังแถบภูเขาสูงไกลปืนเที่ยงในสก๊อตแลนด์ แล้วก็ดันไปเจอะหนูน้อยคนหนึ่งถูกขังฝังไว้ใต้ดินในป่า พอช่วยออกมาได้นางเอกเราและพรรคพวก (สุดซวย) ก็โดนมือมืดที่เป็นคนจับตัวหนูน้อยมาออกตามล่าสิครับ งานนี้ก็เลยเกิดการไล่ฆ่ากันชนิดสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกป่ากระเจิงน้ำกระจายเลยทีเดียว


ขุดอะไรกันอยู่น่ะ
ผกก.Julian Gilbey ที่สร้างชื่อจากหนังอาชญากรรม Rise of the Footsoldier (2007) กลับมาอีกครั้งพร้อมด้วยหนังทริลเล่อร์ไล่ล่ากันเรื่องนี้ ซึ่งนอกจากจะได้สาว George ที่กำลังดังท็อปฟอร์มมาเรียกแขกแล้ว หนังก็เปิดเรื่องขึ้นมาได้อย่างน่าสนใจ ด้วยวิวทิวทัศน์อันงดงาม และเรื่องราวบรรยากาศชวนสงสัย จนพอจะสร้างความหวังให้แก่คนดูว่าคงเป็นหนังที่เข้าท่าแน่ๆ

นางเอกเราลงทุนปีนเขาตกน้ำจริงอะไรจริง
แต่น่าเสียดาย จากเริ่มต้นที่ทำท่าว่าจะเป็นหนังแนวเชือดระทึกบนเขา แต่ไปๆ มาๆ ก็ลงเขาเข้าเมืองกลายเป็นหนังอาชญากรรมไล่ล่าดาดๆ ไปซะงั้น ซึ่งตัวโกงนั้นก็ไม่มีความน่ากลัวซะเลย แถม ผกก.ก็ใช้ภาพสโลว์ซะจนล้นเกินหน้าหนังของ จอห์น วู ซะอีก (อิอิ) ยังดีนะที่ยังมีฉากสตั้นท์ที่เข้าท่า และนางเอกที่พาหน้าสวยๆ มาลงทุนตกระกำลำบากชวนให้เอาใจช่วยได้อยู่บ้าง ไม่งั้นหนังคงต้องโดนบ่นไปมากกว่านี้แน่ แต่สำหรับแฟนหนังของสาว George แล้ว แค่เห็นหน้าเธอก็ชื่นใจแล้วล่ะเนอะ? หุหุ
  • + วิวสวย นางเอกก็สวย สตั้นท์ก็เข้าที
  • - ยิ่งฉายหนังยิ่งออกจากป่า (ไม่ใช่เข้าป่านะ) จนกลายเป็นหนังไล่ล่าที่พื้นๆ ไปนิด




*รีวิวหนังของนางเอก Melissa George เรื่องอื่นๆ ภายในบล็อก*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น